Serum BIJINDO Multi Complex - Siêu phẩm chống lão hóa da “hiếm có” ít người biết đến !

Dương Marketing
Th 4 01/04/2020

Serum BIJINDO Multi Complex vẫn còn là một cái tên mới mẻ trong từ điển mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ Việt Nam. Sẽ thật đáng tiếc nếu chị em không biết đến chai Serum “thần dược” có khả năng chống lão hóa kỳ diệu thế này


Serum BIJINDO Multi Complex của hãng nào?

Tinh chất đa phức hợp chống lão hóa BIJINDO Multi Complex Serum là 1 trong 4 sản phẩm đến từ Bộ dưỡng da BIJINDO. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản được nhiều phụ nữ xứ sở hoa anh đào ưa chuộng. 



BIJINDO- Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản là một gương mặt mới nhập cuộc chơi "làm đẹp" tại Việt Nam.

Chưa đầy 1 năm gia nhập thị trường Việt Nam, BIJINDO đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng vượt trội. Sản phẩm nhà BIJINDO được đánh giá cao vì độ lành tính, dễ chịu với mọi làn da và hiệu quả rõ rệt.

Bộ dưỡng da BIJINDO mang dấu ấn đặc trưng của dòng mỹ phẩm Nhật Bản lành tính, nhẹ dịu. Nhưng điểm độc đáo làm nên thương hiệu BIJINDO là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và dược mỹ phẩm hóa học, mang lại hiệu quả tái tạo da chuyên nghiệp gấp nhiều lần mỹ phẩm thông thường.

Bộ tứ chăm sóc da đình đám đến từ thương hiệu BIJINDO nổi tiếng về độ lành tính

Review chi tiết về Serum BIJINDO Multi Complex

Ngay khi cầm trên tay chai Serum BIJINDO Multi Complex, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Nhưng Serum BIJINDO không chỉ đẹp bên ngoài, còn tốt bên trong. Chỉ vài giọt Serum BIJINDO sẽ mang lại cảm giác thư thái như được tận hưởng sự chăm sóc cầu kỳ, chuyên sâu như ở Spa vậy. 

Bao bì Serum BIJINDO Multi Complex: Đơn giản, sang trọng 

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay là một chiếc hộp màu trắng tinh tế, sang trọng. Serum BIJINDO Multi Complex được đựng trong lọ hình trụ, màu xanh đại dương trong suốt dịu mắt. Thiết kế vòi xịt có nắp đậy sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn. Các giọt dung dịch nhỏ giọt theo từng thao tác ấn miệng vòi nên rất tiết kiệm.

Bao bì của Serum BIJINDO Multi Complex hướng tới sự sang trọng, đơn giản và tươi mát. 

Chất liệu lọ đựng là nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, đồng thời bảo vệ dung dịch không bị Oxy hóa. Giờ đây, bạn có thể mang theo chai Serum này đi bất cứ đâu thay vì chai Serum thủy tinh truyền thống.

Thành phần Serum BIJINDO Multi Complex: Sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiên nhiên và hóa học 

Serum BIJINDO Multi Complex sở hữu hơn 40 thành phần nguyên liệu thiên nhiên và dược mỹ phẩm hóa học. Các thành phần chính nổi bật nhất của sản phẩm này có thể kể đến:


  • Citrus Medica Limonum Peel Oil ( Tinh dầu vỏ Thanh Yên): 



Quả Thanh Yên vốn nổi tiếng với hàm lượng vitamin C và các tinh chất làm sáng da dồi dào. Tinh dầu vỏ Thanh Yên giúp kháng viêm nhẹ, làm dịu vết sưng tấy. Đồng thời tinh chất này giúp nuôi dưỡng làm sáng da, bảo vệ da khỏi ánh năng mặt trời.

Thành phần của Serum BIJINDO kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên và hợp chất hóa học dược mỹ phẩm tác dụng sâu tới da.

  • Citrus Grandis Peel Oil ( Tinh dầu vỏ Bưởi Bồ Đào): 

Bưởi Bồ Đào là giống quả cận nhiệt đới, hoàn toàn không có ở Việt Nam. Bưởi Bồ Đào ( hay còn gọi là Bưởi Chùm/ Bưởi Nho) có phần ruột đỏ, vỏ mỏng màu cam, khó tách múi và rất giàu dinh dưỡng. 


Tinh dầu vỏ bưởi Bồ Đào rất giàu chất chống Oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Làn da phụ nữ tuổi trung niên sẽ lấy lại vẻ hồng hào, se khít lỗ chân lông, làm mềm lớp da bề mặt.



  • Caprylic ( Một chất béo trung tính có nguồn gốc từ dầu dừa):


Caprylic dù ở dạng chất béo nhưng các tinh thể rất nhỏ, mang theo tinh chất thẩm thấu sâu vào da. Do đó nên dù là da khô, da dầu hay da thường khi thoa mỹ phẩm có Caprylic đều cảm thấy da mịn màng, láng mượt mà không bị bí rít. 

Caprylic còn tăng khả năng giữ ẩm ở bề mặt da, giúp da duy trì độ ẩm hoàn hảo suốt nhiều giờ.

Công dụng Serum BIJINDO Multi Complex: Chống lão hóa- Tái sinh da- Dưỡng trắng- Bảo vệ

Serum BIJINDO Multi Complex chính là chìa khóa để làn da bạn lột xác. Các bước làm sạch da, tẩy tế bào chết chăm sóc da giai đoạn đầu ( nước hoa hồng, essence,...) có nhiệm vụ chính là làm sạch, cân bằng pH, mở đường cho giai đoạn chăm sóc chuyên sâu. Và giai đoạn chăm sóc phức tạp, giải quyết triệt để các vấn đề trên da chính là bước Serum.


Serum BIJINDO Multi Complex có 4 tác dụng chính:

Chống lão hóa

Serum BIJINDO giúp tăng cường độ ẩm, đồng thời ngăn ngừa quá trình Oxy hóa ở lớp biểu bì da. Khi sử dụng trong thời gian dài, Serum BIJINDO sẽ kéo dài tuổi xuân cho làn da, giúp da luôn mịn màng, căng mọng hơn tuổi thật.

Serum BIJINDO Complex có khả năng chống lão hóa "kỳ diệu".

Tái tạo da

Nếp nhăn, thâm nám, da xỉn màu, da bị mụn viêm nhẹ, da chảy xệ lão hóa,... tất cả dấu hiệu lão hóa, tổn thương trên da đều sẽ được Serum BIJINDO Multi Complex phục hồi. Đồng thời serum BIJINDO kích thích tái sinh Collagen, tạo nên các tế bào da mới tươi trẻ thay thế tế bào da chết. Bạn sẽ luôn cảm nhận được làn da căng tràn nhựa sống. 


Dưỡng trắng 

Vitamin C và các khoáng chất giúp cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong. Không chỉ tăng cường sắc tố da, các vùng da không đều màu cũng được cải thiện. Với Serum BIJINDO, làn da không chỉ là trắng, mà là trắng hồng tươi tắn. 


Bảo vệ da

Serum BIJINDO giúp làn da sẽ khỏe mạnh hơn, kể cả những làn da mỏng, da yếu. Đồng thời hình thành một lớp “khiên chắn” bảo vệ da, làm giảm thiểu tác động có hại của bên ngoài ( ánh nắng, khói bụi, tia tử ngoại từ đồ điện tử, độ ẩm thấp,..).


Cách sử dụng Serum BIJINDO Multi Complex

Hãy sử dụng Serum BIJINDO 2 lần một ngày, sáng và tối. Các bước như sau:

  • Làm sạch: Rửa mặt sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt. Dùng khăn bông thấm nhẹ khắp bề mặt da.
  • Thoa một lớp toner ( nước hoa hồng). Có thể đổ ra bông tẩy trang ( với da dầu) hoặc lòng bàn tay( với da khô) để tăng cường hiệu quả
  • Sau 2 phút, đổ 3-4 giọt Serum BIJINDO ra tay. Nhẹ nhàng matxa khắp mặt và cổ trong 3 phút.

Bạn có thể xát 2 lòng bàn tay cho nóng lên, để dung dịch dễ dàng thẩm thấu. Hãy sử dụng trọn bộ BIJINDO để hiệu quả phát huy tốt nhất.

Giá thành Serum BIJINDO Multi Complex

Serum BIJINDO Multi Complex được bán với giá 1.323.000 đồng/ 50ml. Bạn có thể truy cập Tiki hoặc trang web chính thức của BIJINDO Việt Nam: https://bijindo.vn/ để mua Serum BIJINDO chính hãng.


Đánh giá của người dùng về Serum BIJINDO Multi Complex

Kết cấu: 8/10 

Serum BIJINDO có kết cấu dung dịch khá đặc, màu trắng gạo. Dung dịch khá dễ thẩm vào da, không bị bết dính, không có cảm giác bí.

Kết cấu Serum BIJINDO cao cấp rất đặc nhưng không gây bết dính, rất dễ chịu khi sử dụng.

Mùi hương: 9/10

Sản phẩm có mùi thơm của quả Thanh Yên chua dịu, thanh mát rất sang trọng. Nhiều người khi dùng đánh giá sản phẩm có mùi giống chanh Yuzu của Nhật Bản, nhưng hương thươm vương lâu hơn rất nhiều. Mùi hương rất dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái khi dùng.


Hiệu quả: 8/10

Tùy vào tình trạng da, hiệu quả của sản phẩm sẽ khác nhau. Tốc độ cải thiện da cũng khác nhau. Nhưng rất nhiều khách hàng sử dụng Serum BIJINDO đều khen sản phẩm mang lại hiệu quả rất rõ rệt từ 2-3 tháng sử dụng, giúp da cải thiện đáng kinh ngạc. 


Tính kinh tế: 7/10

Serum BIJINDO Multi Complex lại có dung tích “ khủng” hơn hầu hết dung tích Serum trên thị trường ( thông thường là 15- 30ml). 1 lọ có thể sử dụng từ 3-4 tháng, rất tiết kiệm. Hiệu quả của sản phẩm cũng khiến khách hàng vô cùng hài lòng. 


Nhìn chung, dù giá hơi cao hơn mặt bằng chung, nhưng vẫn rất rẻ so với giá trị đem lại. Đây quả là sự đầu tư xứng đáng cho một làn da mịn màng.


Serum BIJINDO Multi Complex thực sự là chân ái cho những ai mong muốn thay đổi hoàn toàn làn da của mình. Nếu đã lâu chưa được nhìn thấy làn da hoàn hảo, tươi trẻ, thì lọ Serum này chính là điều bạn tìm kiếm ngay lúc này!






Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...