(Dành cho khách hàng mua hàng trực tuyến tại website v-care.com.vn)

Ban hành kèm theo Quyết định số 0071/2020/QĐ-TGD ngày 28/2/2020.

Công ty TNHH Venesa (Công ty) xin cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của Quý Khách hàng cho các sản phẩm của chúng tôi. Để phục vụ Quý Khách hàng được tốt nhất, Chúng tôi công khai và áp dụng chính sách bán hàng dành riêng cho sản phẩm được mua bán trực tuyến tại Website v-care.com.vn (Website). Bằng việc giao dịch mua bán tại Website, Quý Khách hàng xác nhận rằng đã đọc, hiểu và đồng ý Chính sách đổi hàng của chúng tôi.

1. Giao/nhận sản phẩm hàng hóa.

1.1.      Chúng tôi giao hàng hóa tới Quý Khách hàng thông qua bởi Công ty cổ phần Giao hàng Tiết kiệm, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, Công ty cổ phần dịch vụ Tức Thời trong thời hạn tối đa 02 ngày (áp dụng cho đơn hàng giao trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh) và 05 ngày (áp dụng cho đơn hàng liên tỉnh), kể từ ngày Quý Khách hàng nhận được thông báo xác nhận đơn hàng và xác nhận thanh toán qua thư điện tử (e-mail) từ Website v-care.com.vn.

1.2.      Khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, Khách hàng lưu ý phải kiểm tra hàng hóa trước khi nhân gồm thông tin mua hàng, hóa đơn bán hàng, số lượng sản phẩm hàng hóa. Khách hàng không được mở, bóc tem, nhãn sản phẩm.

1.3.      Trường hợp khi nhận hàng, Quý Khách hàng phát hiện hàng hóa bàn giao thiếu, bị lỗi, giao nhầm thì thực hiện theo quy trình đổi hàng được nêu tại bên dưới (mục 3.2 của Chính sách này).

2.Thanh toán: Khách hàng được lựa chọn các hình thức thanh toán:

2.1.      Thanh toán ngay 100% giá trị tiền hàng bằng hình thức thanh toán qua cổng thanh toán điện tử.

2.2.      Thanh toán theo hình thức COD (là hình thức khách hàng trực tiếp thanh toán tiền mặt cho nhân viên vận chuyển).

2.3.      Thanh toán trực tiếp tại Trung tâm Venesa.

3. Chính sách đổi/trả hàng.

3.1.      Quý Khách hàng vui lòng không được trả lại sản phẩm/hàng hóa đã mua.

3.2.      Các trường hợp xử lý:

Phân loại tình huống

Điều kiện

Hướng giải quyết

Chi phí vận chuyển

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Sản phẩm bị mở nhưng chưa sử dụng (vẫn còn nguyên dung lượng) - Xuất trình hóa đơn bán hàng - Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua hàng (15 ngày đối với các sản phẩm là thiết bị máy móc của Venesa) - Chụp ảnh/ quay video tình trạng sản phẩm tại thời điểm phát sinh sự cố;

- Hàng hóa chuyển về Công ty phải qua bên vận chuyển do nhân viên Công ty hướng dẫn (mọi hình thức giao nhận khác, Công ty sẽ không chi trả chi phí vận chuyển)

Được đổi hàng

Công ty chịu

Sản phẩm bị giao nhầm, thiếu, sai

- Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, không bị biến dạng, hư hỏng và chưa được mở ra sử dụng. - Xuất trình hóa đơn bán hàng - Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua hàng - Chụp ảnh/ quay video tình trạng sản phẩm tại thời điểm phát sinh sự cố

- Hàng hóa chuyển về Công ty phải qua bên vận chuyển do nhân viên Công ty hướng dẫn (mọi hình thức giao nhận khác, Công ty sẽ không chi trả chi phí vận chuyển)

Được đổi hàng

Công ty chịu

Các trường hợp khác

 

Không được đổi hàng

 

3.3.      Quy trình đổi hàng

Bước 1: Khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện đổi hàng được nêu tại mục 3.2 (Các trường hợp xử lý) của Chính sách này.

Bước 2: Khách hàng liên hệ theo phương thức Hotline, Email được công bố trên Website để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện đổi sản phẩm.

Bước 3: Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đổi qua hình thức chuyển phát (bưu điện/ công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) tới địa chỉ được hướng dẫn bởi nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ Quý Khách hàng, nhân viên của Chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn Quý Khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế. Lưu ý: Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.

Bước 5: Quý Khách hàng đặt mua sản phẩm thay thế theo các bước hướng dẫn như giao dịch mua hàng ban đầu tại Website.

 

Chính sách bán hàng này có hiệu lực từ ngày 28 tháng 02 năm 2020, có thể được thay đổi theo quyết định của Công ty tại từng thời kỳ. Chính sách thay đổi không có giá trị áp dụng cho các khách hàng đã mua sản phẩm trước thời điểm chính sách thay đổi có hiệu lực.

Quý Khách hàng vui lòng đọc kỹ Chính sách bán hàng này. Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với số hotline.

1800.588.871 và/hoặc mail: v-care@venesa.vn

Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm của Chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!