Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, Khách hàng lưu ý phải kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận gồm thông tin mua hàng, số lượng sản phẩm, tem mác dán trên sản phẩm còn nguyên.

Lưu ý: khách hàng tuyệt đối không được mở, bóc tem, nhãn sản phẩm ra kiểm tra.

Điều 1 : BẢO HÀNH

- Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong trường hợp sản phẩm có dấu hiệu bị hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất

- Thời gian bảo hành được tính theo Hạn sử dụng trên sản phẩm (4 năm từ ngày sản xuất)

Điều 2 : QUI ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

- Sản phẩm còn hạn sử dụng.

- Có phiếu mua hàng

- Tem niêm phong trên sản phẩm chưa bị bóc.

Điều 3 : NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm đã quá thời hạn sử dụng.

- Tem niêm phong bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu mua hàng không có.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Điều 5 :ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

- Phòng 506, tầng 5, số 362 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tầng 8, Việt Tower, Số 1 Đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

- 296 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Điều 6 :LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH

Xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1800 58 88 71 - Email: inforcs@bijindo.vn