Phân loại tình huống

Điều kiện

Hướng giải quyết

Chi phí vận chuyển

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Sản phẩm bị mở nhưng chưa sử dụng (vẫn còn nguyên dung lượng)
- Xuất trình hóa đơn bán hàng
- Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua hàng
- Chụp ảnh/ quay video tình trạng sản phẩm tại thời điểm phát sinh sự cố;

- Hàng hóa chuyển về Công ty phải qua bên vận chuyển do nhân viên Công ty hướng dẫn (mọi hình thức giao nhận khác, Công ty sẽ không chi trả chi phí vận chuyển)

Được đổi hàng

Công ty chịu

Sản phẩm bị giao nhầm, thiếu, sai

- Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, không bị biến dạng, hư hỏng và chưa được mở ra sử dụng.
- Xuất trình hóa đơn bán hàng
- Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua hàng
- Chụp ảnh/ quay video tình trạng sản phẩm tại thời điểm phát sinh sự cố

- Hàng hóa chuyển về Công ty phải qua bên vận chuyển do nhân viên Công ty hướng dẫn (mọi hình thức giao nhận khác, Công ty sẽ không chi trả chi phí vận chuyển)

Được đổi hàng

Công ty chịu

Các trường hợp khác

 

Không được đổi hàng

 

Quy trình đổi hàng

Bước 1: Khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện đổi hàng được nêu nêu trên.

Bước 2: Khách hàng liên hệ theo phương thức Hotline 1800.588.871, Email inforcs@bijindo.vn để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện đổi sản phẩm.

Bước 3: Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đổi qua hình thức chuyển phát (bưu điện/ công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) tới địa chỉ được hướng dẫn bởi nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ Quý Khách hàng, nhân viên của Chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn Quý Khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế. Lưu ý: Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.

Bước 5: Quý Khách hàng đặt mua sản phẩm thay thế theo các bước hướng dẫn như giao dịch mua hàng ban đầu tại Website.

 

Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với số hotline.

1800.588.871 và/hoặc mail: inforcs@bijindo.vn