Phân loại tình huống | Điều kiện | Hướng giải quyết | Chi phí vận chuyển |
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất | - Sản phẩm bị mở nhưng chưa sử dụng (vẫn còn nguyên dung lượng) - Hàng hóa chuyển về Công ty phải qua bên vận chuyển do nhân viên Công ty hướng dẫn (mọi hình thức giao nhận khác, Công ty sẽ không chi trả chi phí vận chuyển) | Được đổi hàng | Công ty chịu |
Sản phẩm bị giao nhầm, thiếu, sai | - Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, không bị biến dạng, hư hỏng và chưa được mở ra sử dụng. - Hàng hóa chuyển về Công ty phải qua bên vận chuyển do nhân viên Công ty hướng dẫn (mọi hình thức giao nhận khác, Công ty sẽ không chi trả chi phí vận chuyển) | Được đổi hàng | Công ty chịu |
Các trường hợp khác |
| Không được đổi hàng |
|
Quy trình đổi hàng
Bước 1: Khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện đổi hàng được nêu nêu trên.
Bước 2: Khách hàng liên hệ theo phương thức Hotline 1800.588.871, Email inforcs@bijindo.vn để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện đổi sản phẩm.
Bước 3: Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đổi qua hình thức chuyển phát (bưu điện/ công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) tới địa chỉ được hướng dẫn bởi nhân viên chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ Quý Khách hàng, nhân viên của Chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn Quý Khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế. Lưu ý: Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.
Bước 5: Quý Khách hàng đặt mua sản phẩm thay thế theo các bước hướng dẫn như giao dịch mua hàng ban đầu tại Website.
Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với số hotline.
1800.588.871 và/hoặc mail: inforcs@bijindo.vn