4 bí quyết “vàng”  trẻ hóa da đơn giản dễ làm tại nhà

Dương Marketing
Th 4 08/04/2020

Bước sang độ tuổi 30, làn da của phụ nữ đạt tới thời kì “đỉnh cao phong độ” nhưng cũng bắt đầu lão hóa. Hãy bỏ túi ngay 6 bí kíp “vàng” trẻ hóa da đơn giản có thể thực hiện tại nhà.


Trẻ hóa da bằng massage mặt

Masage mặt là một trong những bí kíp không tốn kém nhưng mang lại hiệu quả trẻ hóa da tuyệt vời. Hãy tận dụng bất cứ thời gian rảnh có thể kết hợp massage, đặc biệt là lúc rửa mặt và skincare. Làm sạch lòng bàn tay và vùng da mặt, cổ trước khi masage rất quan trọng, bạn đừng quên buwosc này nhé.

Masage mặt và cổ ít nhất 10 phút/ ngày giúp trẻ hóa da.

Cách massage trẻ hóa da

Có rất nhiều công thức masage mặt bạn có thể tìm kiếm trên mạng. Đơn giản nhất là thực hiện theo chiều như sau. Bạn hãy bắt đầu từ “dưới lên trên”, “từ trong ra ngoài”, bắt đầu từ cằm- mũi- trán- xương hàm và kết thúc ở hai bên gò má. Đây là cách massage cơ bản nhất nhưng vẫn rất hiệu quả.


Đồng thời, hãy massage theo hình vòng tròn nhỏ dần tới to dần để tác động tới toàn bộ các mahcj máu trên da. Đừng quên thực hiện như vậy với cả phần cổ, vì đây là một trong những vùng da dễ lộ tuổi tác nhất.


Một số mẹo giúp việc massage trẻ hóa da hiệu quả hơn

Khi massage, hãy dùng ngón tay áp út ( vì đây là ngón có lực yếu nhất, tránh lực quá mạnh tạo thành nếp nhắn). Lưu ý vùng da quanh mắt và cổ đều rất nhạy cảm, bạn hãy nhẹ nhàng hơn khi thực hiện massage ở khu vực này.


Khi massage, hãy kết hợp với xông hơi hoặc lúc tắm nước nóng. Hơi nước là trợ thủ đắc lực giúp tăng gấp đôi hiệu quả trẻ hóa da. Kiên trì thực hiện ít nhất 10 phút/ ngày, bạn sẽ nhận thấy điều kì diệu!

Trẻ hóa da với chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống không chỉ quyết định tới độ tươi trẻ của làn da, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và cân nặng. Bạn hãy thực hiện những quy tắc sau trong chế độ ăn uống để sở hữu làn da “trẻ hơn tuổi thật” nhé.

Hạn chế thịt đỏ, tinh bột và đồ ăn sẵn

Thịt đỏ, tinh bột và đồ ăn sẵn là tác giả “ngầm” của việc làn da bạn lão hóa từng ngày. Những thực phẩm trên chứa rất nhiều calo gây tăng cân không kiểm soát, và các cholestorol xấu khiến da mệt mỏi. 

Bạn sẽ thấy những người có xu hướng ăn uống lành mạnh thì làn da đều rất tươi tắn, trẻ lâu. Chế độ ăn hợp lý (nhiều rau củ quả, các loại hạt cá, cân đối hàm lượng thịt trắng) luôn bí kíp trẻ hóa da chuẩn nhất mọi thời đại.

Chế độ ăn nhiều rau củ rất có lợi cho việc "trẻ hóa" da.


Giảm tối đa lượng muối, đường, dầu mỡ, gia vị cay nóng nạp vào cơ thể

Gia vị giúp các món ăn hấp dẫn hơn, nhưng lại là nỗi ám ảnh của làn da. Chỉ cần bạn giảm đi 70% lượng đường, muối, các gia vị phụ gia khác là có thể giúp gan giảm nhẹ gánh nặng. Nhờ đó, các chất độc hại luôn được đào thải, giúp da mịn màng trẻ trung hơn. 


Đồng thời, hãy kết bạn với các món luộc, hấp, rau quả ăn sống để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Các món ăn thanh đạm, giảm chế biến qua lửa giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng, đồng thời không gây nóng trong người. Làn da 10 năm nữa sẽ ra sao, phụ thuộc vào món bạn ăn ngay hôm nay!

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày- Hạn chế đồ uống có cồn, caffein

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày đã trở thành chân lý của các chị em. Hạn chế uống nước lạnh, kết thân với nước ấm sẽ tăng hiệu quả thanh lọc cơ thể. Đặc biệt chị em đừng quen - một cốc nước ấm mở đầu buổi sáng chính là điều tốt nhất để đánh thức các cơ quan trong cơ thể. 

Bản thân bạn hãy trở thành người giám sát khắt khe nhất,  giảm thiểu các đồ uống có hại (nước ngọt, cafe, rượu bia,...). Đây là lúc bạn cần bổ sung ngay các loại nước giàu khoáng chất: như trà xanh, rượu vang (1-2 ly/ ngày), nước detox, nước ép rau quả,...vào thực đơn ăn uống của mình!


Trẻ hóa da với thói quen sinh hoạt hợp lý

Sức khỏe tinh thần cũng là điều quan trọng giúp làn da căng mịn, trẻ lâu. Hãy cùng thực hiện một chế độ sinh hoạt điều độ để giúp làn da được trẻ hóa!

Đừng quên việc “yêu”

Tinh thần khỏe mạnh góp phần rất lớn tới việc duy trì làn da trẻ trung, căng tràn. Đặc biệt việc “ấy” kích thích sản sinh hoocmon có lợi, và thúc đẩy sản sinh Collagen. Do đó, phụ nữ chúng ta hãy duy trì lịch “yêu” đều đặn nhé - vì đây chính là bài thuốc trẻ hóa da trời cho! 

Việc "yêu" giúp tăng cường hoocmone nữ có lợi cho việc trẻ hóa da và đốt cháy calo.

Tập thể dục thường xuyên

Sức khỏe của làn da cũng biểu hiện sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, chị em phụ nữu đừng quên tập thể dục ít nhất 30 phút/ ngày. Điều này giúp điều hòa máu, khiến da dẻ hồng hào. Đồng thời tập thể dục cũng hỗ trợ đào thải trực tiếp các chất có hại từ từ bào da thông qua việc ra mồ hôi. 


Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày

Không ai có thể sở hữu làn da trẻ trung, khỏe mạnh mà không ngủ đủ giấc. Giai đoạn mãn kinh khiến phụ nữ khó duy trì việc ngủ đủ giấc, ngủ ngon. Tuy nhiên, chị em có thể áp dụng một số phương pháp để giấc ngủ trọn vẹn hơn, góp phần trẻ hóa làn da ngay cả trong lúc ngủ. 

Trẻ hóa da với trọn bộ sản phẩm BIJINDO Retail- Tinh hoa đến từ Nhật Bản

BIJIDNO Retail là bộ sản phẩm gồm 4 bước đơn giản, giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, dài lâu. Bộ sản phẩm có thành phần chính là quả Thanh Yên, bưởi Bồ Đào và hàng loạt các tinh chất thiên nhiên đắt giá từ quả việt quất, rễ cây hoàng cầm, lá atiso, tinh chất cây phong,... Sau một thời gian sử dung, làn da của bạn sẽ trẻ đẹp hơn trông thấy, mờ đi các dấu hiệu lão hóa.

BIJINDO Retail- Bộ siêu phẩm dưỡng da từ Nhật Bản giúp trẻ hóa da, khóa lại vẻ đẹp trẻ trung "không tuổi". 

Công dụng chính của bộ sản phẩm BIJINDO chính là  tái tạo tổn thương da, mờ thâm nám và các vùng trũng. Ngoài ra còn kích thích sản sinh Collagen giúp nuôi dưỡng tế bào da non, ngừa mụn, cấp ẩm sâu và làm trắng da. Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất , biến khao khát trẻ hóa da của mọi chị em phụ nữ thành sự thật.


Trên đây là 4 bí quyết “vàng” giúp trẻ hóa da hiệu quả nhưng đơn giản, dễ thực hiện. Chúc chị em sẽ luôn sở hữu làn da trẻ trung, ngọt ngào như thiếu nữ.



Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...