BIJINDO KIREI - Mỹ phẩm dưỡng da hiếm hoi chứa “vàng đỏ” Saffron

Dương Marketing
Th 5 09/04/2020

BIJINDO Kirie là một trong những bộ dưỡng da cao cấp hiếm hoi chứa "vàng đỏ" Saffron- nguyên liệu làm đẹp đắt giá được khao khát nhất thế giới. BIJINDO Kirie có giá bao nhiêu? Sử dụng có hiệu quả không? 


Tại sao Saffron đắt giá như vậy?

Saffron là gì?

Saffron là phần nhụy hoa của cây nghệ tây. Mỗi cây nghệ tây chỉ có khoảng 2-3 bông hoa màu tím, mỗi bông có khoảng 3 đầu nhụy. Nhụy hoa Saffron màu đỏ thẫm, việc trồng trọt và thu hoạch rất khó. Mỗi cánh đồng nghệ tây chỉ thu hoạch được từ 20-50 kg nhụy hoa nghệ tây.

Saffron được mệnh danh là "vàng đỏ", "nàng tiên sắc đẹp" của các nước Trung Đông và khu vực Tây Á.

Đây là loại cây này phân bổ chủ yếu tại vùng lục địa Á – Âu, Bắc Phi, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Sau khi chế biến, Saffron có màu đỏ nâu, vị đắng nhẹ, mùi hơi giống cỏ khô. Saffron dễ bị biến đổi do độ pH của môi trường, ánh sáng, nhiệt độ và bị oxy hóa. Do đó, việc bảo quản Saffron cũng gây nhiều khó khăn cho quá trình vận chuyển.


Công dụng của Saffron

Trên thị trường nói chung và trong ngành mỹ phẩm, Saffron luôn được khao khát. Tuy nhiên Saffron là gia vị đắt nhất thế giới. Nên giới thượng lưu là những khách hàng sử dụng nhiều nhất, cũng như săn lùng bằng được loại “vàng đỏ” hiếm có này. Saffron được nhiều nhà khoa học và các bác sĩ khuyến cáo sử dụng thường xuyên để tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể tránh mắc phải các bệnh lý nguy hiểm. 

Saffron có nhiều công dụng tới sức khỏe như an thần, hỗ trợ điều trị trầm cảm, chống ung thư, tăng cường thị lực mắt, tăng sức đề kháng, thúc đẩy nội tiết tố nữ,... Với dụng dụng làm đẹp, Saffron giúp điều trị nám, trị mụn, làm mờ sẹo, làm sáng da, cấp ẩm và tái tạo các tế bào da hư tổn. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng (bôi hoặc uống Saffron), làn da và thể trạng của phụ nữ sẽ thay đổi tích cực trong thấy.

Saffron có công dụng kì diệu trong làm đẹp. Tuy nhiến hiếm có thương hiệu mỹ phẩm nào sử dụng Saffron trong thành phần vì giá thành quá cao.

Các tinh chất trong Saffron thúc đẩy da sản sinh Collagen và các kháng thể có lợi cho da, có thể đẩy lùi phần nào tác hại của tia UV. Đồng thời người sử dụng Saffron thường xuyên nạp vào cơ thể lượng lướn chất chống Oxy hóa, giúp duy trì sức khỏe và nhan sắc “không tuổi”.


Giá của Saffron

Saffron có rất nhiều chủng loại, chủ yếu được trồng tại khu vực Trung Đông và Tây Á. Giá thành tùy thao chủng loại giao động từ 7.000 -25.000 EURO/ kg ( Khoảng 198.000 - 679.000 triệu đồng). 1 gram nhụy hoa nghệ tây có giá giao động từ 350.000- 700.000 đồng. Saffron đã chiếm ngôi “ Gia vị đắt nhất thế giới” trong vài năm trở lại đây, và hiện vẫn chưa bị thay thế.

Saffron đếm từng sợi để sử dụng. Tùy vào tình trạng sức khỏe, một người bình thường chỉ dùng 7-10 sợi/ ngày. Người ốm bệnh và người già có thể dùng 15-20 sợi/ ngày.

Dù đắt đỏ như vậy nhưng khả năng cung cấp Saffron vẫn luôn khan hiếm bởi sự khát khao của người có nhu cầu sử dụng. Việc nuôi trồng và thu hoạch Saffron cũng rất khó khăn, khiến loại gia vị này càng khan hiếm và đắt giá. 


BIJINDO Kirei- Bộ sản phẩm dưỡng da hiếm hoi chứa ”vàng đỏ” Saffron quý hiếm

BIJINDO Kirei đến từ hãng nào? 

BIJINDO Kirei- Bộ dưỡng da cao cấp chứa Saffron mở ra kỉ nguyên chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao và đẳng cấp!

BIJINDO Kirei là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu BIJINDO, đến từ Nhật Bản. BIJINDO Kirei đã mở ra kỉ nguyên dưỡng da mới cho chị em phụ nữ, với những nguyên liệu quý hiếm bậc nhất. 

Dù đến từ thương hiệu nội địa local-brand của Nhật, nhưng BIJINDO Kirei đã vươn mình ra thế giới và khẳng định đẳng cấp hàng hóa xa xỉ. Đây là một trong bộ mỹ phẩm dưỡng da hiếm hoi  toàn cầu chứa thành phần Saffron.


Thành phần của BIJINDO Kirei 

BIJINDO Kirei chứa các thành phần chính là chiết xuất cam thảo, saffron ( nhụy hoa nghệ tây), tinh dầu argan, bột ngọc trai và platinum ( bột bạc kim). Tỷ lệ giữa các thành phần chính ở từng bộ sản phẩm không giống nhau. Ngoài ra mỗi bộ sản phẩm lại có các thành phần riêng biệt. 

Các nguyên liệu thành phần chính của BIJINDO Kirei đều nổi tiếng trong giới làm đẹp vì những tác động tích cực tới làn da, giúp da trẻ hóa, mịn màng, chống lão hóa. Chỉ sau một thời gian sử dụng bộ sản phẩm, mọi vấn đề trên da đều sẽ biến mất, trả lại vẻ đẹp hoàn mỹ  bạn từng tìm kiếm. Các thành phần đều được kiểm nghiệm lâm sàng kĩ lưỡng, độ lành tính cao và an toàn cho da.

Thành phần chính của BIJINDO Kirei là Saffron, bột ngọc trai, cúc La Mã, chiết xuất cam thảo.

Phân loại BIJINDO Kirei - Công dụng từng loại

BIJINDO Kirei gồm 03 bộ sản phẩm chính. Thành phần chung của cả 03 bộ sản phẩm là Saffron, bột ngọc trai, cúc La Mã, chiết xuất cam thảo. Tuy nhiên, mỗi bộ sản phẩm có tỷ lệ thành phần đặc trưng riêng. Đi kèm theo đó là công dụng khác biệt.

  • BIJINDO Kirei Acne ( Trị mụn): 

Thành phần chính của bộ sản phẩm là cúc La Mã, có công dụng làm dịu và kháng khuẩn mạnh. Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về mụn ( mụn viêm, mụn đầu đen, mụn cám,...), kể cả mụn ẩn cứng đầu. 

Không chỉ vậy, BIJINDO Kirei Acne còn làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn. Làn da sẽ sạch khỏe, không còn dấu hiệu của mụn và mịn màng căng bóng.

  • BIJINDO Kirei Renew ( Trẻ hóa): 

Thành phần chính của bộ sản phẩm là tế bào gốc thực vật ( tế bào gốc táo Thụy Sĩ và tế bào gốc cây Argan). Đây là bộ sản phẩm trẻ hóa da, giúp làm mờ sẹo, mờ thâm nám, cải thiện các vùng da hư tổn ( không đều màu, cháy nắng,...) Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trẻ nên hoàn hảo hơn, căng mọng và trắng hồng rạng rỡ. 

  • BIJINDO Kirei Pigmentation ( Trị nám): 

Thành phần chính của bộ sản phẩm là bột ngọc trai ( trân châu) và Saffron.  Với công thức độc quyền, BIJINDO Kirei Pigmentation sẽ tác động tới các lớp biểu bì sâu dưới da, cân bằng lại sắc tố da. Đồng thời thành phần giàu dưỡng chất chống oxy hóa, kích thích sản sinh Collagen và ngăn ngừa Mellalin hình thành. 

Nhờ đó làn da không chỉ mờ thâm nám, mà còn ngừng xuất hiện nám mới.


Bộ BIJINDO Kirei dưỡng da cao cấp có giá bao nhiêu?

Bộ dưỡng da Nhật Bản BIJINDO Kirei có giá bao nhiêu?

BIJINDO Kirei được bán với giá 10.000.000 (10 triệu đồng) cho tất cả các bộ sản phẩm Ance, New, Pigmentation. Mỗi bộ sản phẩm gồm 06 sản phẩm lẻ, có thể sử dụng ít nhất từ 6 tháng tới 1 năm. Mức giá ở phân khúc cao bởi một số thành phần hiếm có, đắt đỏ bậc nhất như Saffron, bột ngọc trai, kim loại quý platinum (bột bach kim),...


BIJINDO Kirei được nhiều phụ nữ đánh giá là cuộc chơi “đầu tư xứng đáng” bởi hiệu quả vượt trội hơn  mong đợi. Phái đẹp thông thái khi am hiểu về thành phần của BIJINDO Kirei đều đánh giá sản phẩm vô cùng cao cấp, mức giá đi đôi với chất lượng. Thậm chí với bảng thành phần mãn nhãn như vậy, nhiều người cho rằng giá 10 triệu/ Bộ sản phẩm là rất hời!


Giờ đây, không chỉ sắc đẹp được nâng tầm! BIJINDO Kirei chứa Saffron là bộ mỹ phẩm “hiếm có khó tìm” như thành phần Saffron vậy. Bộ sản phẩm này không chỉ mở ra kỉ nguyên nhan sắc mới, mà còn nâng giá trị hình ảnh, phong thái và đẳng cấp của phụ nữ. Người sở hữu BIJINDO Kirie là người phụ nữ biết yêu và trân trọng vị thế của chính mình!



Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...