“CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG” CHO DA BẰNG BỘT NGỌC TRAI

Dương Marketing
Th 6 17/04/2020

Từ xa xưa, bột ngọc trai là thứ nguyên liệu chỉ dành cho bậc quý tộc vua chúa. Bột ngọc trai xa xỉ vì hiếm có khó tìm, chống lão hóa và làm trắng da. Do đó, phụ nữ hiện đại đã tìm đến phương thức phù hợp hơn: sử dụng mỹ phẩm chứa bột ngọc trai để làm đẹp.


Bột ngọc trai: Phương thuốc dưỡng nhân của mỹ nữ quý tộc thời xưa

Lịch sử làm đẹp lâu đời của bột ngọc trai 

Khi chưa có mỹ phẩm hiện đại, phụ nữ thời xưa thường sử dụng các nguyên liệu làm đẹp nguồn gốc tự nhiên. Bột ngọc trai là một trong những cống phẩm thượng hạng dưỡng nhan chỉ tầng lớp quý tộc quyền thế nhất mới có thể sử dụng. Bột ngọc trai được ví như “vàng trắng” được ưa chuộng nhất, từ phi tần phong kiến đến quý tốc châu Âu thời xưa.

Từ giới quý tộc châu Âu.....

...Đến một trong "Tứ đại Mỹ nhân" Trung Hoa đều mê mẩn bột ngọc trai để dưỡng trắng, duy trì dung mạo trẻ trung

Đặc biệt, Trung Hoa đã ghi lại sử sách về lịch sử làm đẹp bằng bột ngọc trai đã hơn 2000 năm. Nổi tiếng nhất trong việc sử dụng bột ngọc trai dưỡng da có thể kể đến Dương Quý Phi- Một trong “Tứ đại mỹ nhân” nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc. Bột ngọc trai (trân châu) chính là chìa khóa giúp bà bảo vệ dung nhan, giữa ba ngàn giai lệ trẻ trung chốn hậu cung.


Thành phần của bột ngọc trai

Bột ngọc trai được bào chế từ những viên ngọc trai nguyên chất, chứa hơn 30 vi khoáng cung cấp dưỡng chất giúp da trắng mịn. Trong bột ngọc trai có các hợp chất quan trọng là: Conchiolin và super-oxide dismutase (SOD). Nhờ hai hợp chất này, bột ngọc trai có công dụng làm da trắng hồng và chống oxy hóa.

Bột ngọc trai tự nhiên chứa nhiều vi khoáng và các hợp chất có lợi, giúp dưỡng da từ bên trong trắng hồng, căng mịn đàn hồi và tăng sức đề kháng cho da.

Hàm lượng canxi trong bột ngọc trai chiếm hơn 90%. Ngoài ra, bột ngọc trai cũng chứa các khoáng chất từ biển cả (sắt, đồng, magiê, silica, selen,...) và  axit amin cần thiết


Công dụng của bột ngọc trai

Bột ngọc trai là loại tinh bột nguyên liệu đắt giá, dồi dào dưỡng chất quý giá. Nhờ đó, bột ngọc trai sẽ mang lại làn da trắng mịn, trẻ trung đến ngỡ ngàng.


Làm trắng da

Conchiolin trong bột ngọc trai có khả năng phục hồi tế bào da tổn thương, làm mờ thâm nám. Đồng thời tinh bột ngọc trai sẽ nuôi dưỡng tế bào da, làm trắng dần vùng da sỉn màu. 


Chống lão hóa

Trong bột ngọc trai chứa SOD giúp ức chế melanin gây nám da, giúp da luôn căng mịn đàn hồi. Sử dụng bột ngọc trai thường xuyên sẽ giúp làm đầy vùng da trũng, mờ nếp nhăn và ngăn ngừa thâm nám hình thành..

Bột ngọc trai là "vàng trắng" cho da với khả năng chống lão hóa, làm sáng da và tăng cường miễn dịch da da hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dịch cho da

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, tinh bột ngọc tria  mang lại cho da hệ miễn dịch khỏe mạnh và làn da trẻ trung. Làn da không chỉ đẹp rạng ngời mà còn khỏe từ bên trong. Tinh bột ngọc trai còn giúp da tẩy sạch tế bào chết, thanh lọc da, giúp các dưỡng chất tập trung nuôi dưỡng tế bào da mới non mịn. 

Dưỡng da bằng mỹ phẩm chứa tinh bột ngọc trai- bí quyết cho phụ nữ ngày nay

Tại sao dưỡng da bằng mỹ phẩm chứa bột ngọc trai “lên ngôi”?

Tinh bột ngọc trai ngày nay không khó tìm. Tuy nhiên, bột ngọc trai từ những viên ngọc trai nguyên chất ở biển khan hiếm hơn so với ngọc trai nuôi rất nhiều. Giá thành cũng đắt đỏ hơn, nên không phải ai cũng có cơ hội sử dụng.

Mỹ phẩm dưỡng da chứa thành phần bột ngọc trai ngày càng được ưa chuộng.

Thêm vào đó, cuộc sống ngày nay khiến phụ nữ bận rộn hơn. Nhiều chị em không có cả thời gian dưỡng da. Trong khi đó, sử dụng tinh bột ngọc trai làm đẹp cần kết hợp thêm các nguyên liệu khác. Do đó, sử dụng mỹ phẩm có thành phần bột ngọc trai thiên nhiên là giải pháp hoàn hảo cho những mỹ nữ thời nay!


Mỹ phẩm chứa bột ngọc trai nào tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chứa bột ngọc trai hoặc tinh chất bột ngọc trai. Tuy nhiên, BIJINDO Kirei tự hào là sản phẩm chứa thành phần bột ngọc trai nguyên chất, được bào chế 100% từ những hạt ngọc trai biển, không pha tạp. Sản phẩm tiện lợi hơn nhiều so với việc mua bột ngọc trai nguyên chất dưỡng da, giá thành thấp hơn 1/10 mà công dụng lại vượt trội hơn hẳn.


Mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản BIJINDO Kirei ngoài bột ngọc trai, còn chứa thành phần chính đắt giá khác. Thành phần chính của BIJINDO Kirei là:

  • Bột ngọc trai: làm trắng da, chống lão hóa và tăng sức đề kháng.
  •  Saffron (nhụy hoa nghệ tây- “vàng đỏ” của Trung Đông). 1gram Saffron có giá từ 15-40 EURO, 1 kg tương đương 7.000- 25.000 EURO, tương đương 198.000.000 - 698.000.000 đồng.
  • Tinh chất cúc La Mã: có tác dụng làm dịu da, kháng viêm.
  • Bột bạch kim ( platinum): được bào chế từ bạch kim, kích thích Collagne và các enxym hoạt động tốt. Nhờ đó thúc đẩy nuôi dưỡng tế bào da.
  • Tinh chất cam thảo: Nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng, ngậm nước.
  • Tế bào gốc thực vật (tế bào cây táo Thụy Sỹ và rễ cây Argan): giúp bề mặt da căng mịn, tăng độ đàn hồi. 

Trải nghiệm chăm sóc da như quý tộc thời xưa cùng BIJINDO Kirei- Mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp chứa bột ngọc trai.

Sử dụng BIJINDO Kirei giúp làn da căng mịn, trắng sáng, luôn duy trì vẻ trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Hãy trải nghiệm BIJINDO Kirei và cảm nhận làn da hoàn hảo như mỹ nhân thời xưa, khiến bao bậc đế vương mê đắm!


Bột ngọc trai là nguyên liệu làm đẹp đắt đỏ, nhưng cũng được chị em khao khát nhất. Sử dụng BIJINDO Kirei là cơ hội để mọi phụ nữ dưỡng da bằng bột ngọc trai, nhưng với giá yêu hơn rất nheieuf! Đừng chần chừ mà hãy trải nghiệm ngay BIJINDO Kirie, chị em nhé!

Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...