Những điều “bí mật” về Essence BIJINDO Purifying

Dương Marketing
CN 05/04/2020

Essence BIJINDO là bước làm đẹp quan trọng để giải quyết các vấn đề về mụn, chống lão hóa. Để sở hữu làn da “đẹp như tuổi đôi mươi”, đây chính là lọ Essence kì diệu tất cả phụ nữ cần có.


Essence BIJINDO Purifying là gì?

Rất nhiều phụ nữ Việt nam không hề có sản phẩm Essence trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Đây là thiếu sót lớn khiến đa số phụ nữ Việt bị lão hóa mạnh từ sau tuổi 25.

Nhiều phụ nữ Việt Nam không biết Essence là gì, hoặc nghĩ Essence không quan trong trong chu trình dưỡng da.

Essence là gì? 

Essence được hiểu là tinh chất dưỡng da chuyên sâu, có khả năng chống Oxy hóa mạnh. Essence có dạng sữa lỏng (milk) hoặc nhũ tương,...thấm nhanh hơn kết cấu cô đặc của Serum. Nhiều người nghĩ rằng Essence giống Serum và thường bỏ qua bước này.


Essence là linh hồn, “trái tim của quy trình dưỡng da Hàn Quốc”. Chính kinh đô sắc đẹp này đã tạo ra bước dưỡng da Essence. Hiệu quả được kiểm chứng bằng vẻ đẹp không tuổi của loạt mỹ nhân Hàn Quốc. Dù bước vào độ tuổi U50 vẫn trẻ trung như thiếu nữ.

Essence BIJINDO Purifying thuộc hãng nào?

Essence BIJINDO Purifying là 1 trong 4 sản phẩm thuộc bộ chăm sóc da BIJINDO Retail. Tại Việt Nam, tên tuổi của BIJINDO không quá đình đám như một số thương hiệu Sheisedo, DHC, SKII, Shu Uemura,... Tuy nhiên đây là thương hiệu nội địa Nhật Bản danh tiếng, được phái đẹp xứ phù tang hết mực ưa chuộng.

Essence BIJINDO Purifying (chai màu trắng) là 1 trong 4 sản phẩm thuộc Bộ chăm sóc da BIJINDO Retail ( Nhật Bản).


Các sản phẩm của BIJINDO là sự hòa quyện giữa mỹ phẩm thiên nhiên và dược mỹ phẩm. Thương hiệu BIJINDO vẫn còn khá mới mẻ khi chỉ ra mắt chưa đầy 10 năm. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu này hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng về độ an toàn và lành tính. 

Dùng Essence BIJINDO Purifying ở bước dưỡng da nào?

Hãy sử dụng Essence BIJINDO Purifying sau khi dùng toner( nước hoa hồng) và trước bước Serum. Các bước sử dụng nên cách nhau ít nhất 2 phút để làn da hấp thụ tốt nhất. Chỉ khi thêm Essence BIJINDO Purifying vào bước dưỡng da của mình, bạn sẽ thấy làn da thay đổi đáng kinh ngạc.  

Essence BIJINDO Purifying dùng cho loại da nào?

Các sản phẩm của BIJINDO có thể sử dụng cho mọi loại da, do chứa  thành phần dược mỹ phẩm tuyệt đối nhẹ dịu. Đặc biệt Essence BIJINDO Purifying rất phù hợp với làn da mụn, da dầu, da lão hóa mạnh.


Với làn da vô cùng nhạy cảm, sản phẩm có tác dụng rất tích cực. Tuy nhiên tình trạng kích ứng, cơ địa của mỗi người không giống nhau. Khi sử dụng, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ da liễu về tình trạng da của mình. Như vậy sẽ đạt hiệu quả chăm sóc tốt nhất.


Những người có mụn sưng viêm nặng, vết thương hở hoặc dị ứng BHA không nên sử dụng Essence BIJINDO Purifying.

Thành phần Essence BIJINDO Purifying

Essence BIJINDO tự tin yêu chiều mọi làn da, sẵn sàng cho một cuộc lột xác ngoạn mục. Để làm được điều đó chính là nhờ 30 thành tố tự nhiên và dược mỹ phẩm. Mỗi thành tố đều được nghiên cứu kỹ càng và đo lường chính xác tới từng miligram. Tất cả kết hợp để tạo lên lọ Esssence được khao khát nhất nhì nhà BIJINDO.

Thành phần Essence BIJINDO Purifying là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công thức hóa học.

Với thành phần thiên nhiên, lọ Essence này sở hữu 03 loại tinh chất quý giá được nhiều chuyên gia ca ngợi. Những người có làn da nhạy cảm đều được khuyên kết thân với Tinh dầu tràm trà (Melaleuca Alternifolia Leaf Oil). Đây là một trong những loại tinh dầu lành tính nhất có tác dụng giảm sưng viêm, làm dịu da và giúp da phục hồi sức sống. 


Đồng thời, sản phẩm còn chứa Tinh dầu vỏ Thanh Yên (Citrus Medica Limonum Peel Oil) và Tinh dầu vỏ Bưởi Bồ Đào (Citrus Grandis Peel Oil). Hai loại tinh chất này rất dồi dào vitamin C và khoáng chất làm sáng da, làm đầy các nếp nhăn. Đồng thời những thành phần tự nhiên này, Essence BIJINDO Purifying có mùi thơm dịu ngọt rất tinh khiết, sang trọng. Mỗi giọt Essence tựa như hàng vạn loại hoa trái quấn quýt, vừa lưu hương vừa thư giãn tinh thần. 


Trong thành phần dược mỹ phẩm, hai hợp chất đắt giá làm nên hiệu quả kì diệu của Essence BIJINDO Purifying chính là BHA và Sodium Hyaluronate. BHA là thần dược trị mụn, se khít lỗ chân lông và tẩy sạch da chết. Trong khi đó Sodium Hyaluronate là siêu tinh chất dưỡng ẩm tới từng tế bào, mỗi giọt tinh tương đương 6000 giọt nước. Cặp đôi “vàng” này sẽ làm sạch sâu và cấp nước dồi dào, giúp da lấy lại vẻ đẹp khỏe khoắn nhanh chóng.

Essence BIJINDO Purifying có công dụng gì?

Esence BIJINDO Purifying có những công dụng chính như sau:

  • Cấp ẩm sâu

Với thành phần Sodium Hyaluronate, mỗi giọt Essence BIJINDO Prrifying như miếng bọt biển cấp lượng nước lớn gấp 10000 lần cho da.

  • Làm sạch sâu

BHA giúp loại bỏ sach tế bào da chết, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả.


  • Chống lão hóa

Vitamin C và khoáng chất giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Đồng thời tinh chất bưởi Bồ Đào sẽ thẩm thấu và lấp đầy các vùng da trũng. Nhờ đó làm mờ nếp nhăn hiệu quả.


  • Ngừa mụn 

Làn da được BHA loại bỏ sạch bã nhờn, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ gây mụn. Đồng thời tinh dầu tràm trà kháng khuaanr, làm dịu các vùng da tấy đỏ sưng viêm.

Chống lão hóa và ngừa mụn là những công dụng nổi bật của Essence BIJINDO Purifying.

  • Tái sinh và nuôi dưỡng da

Essence BIJINDO Pueeifying sẽ thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, giúp làn da luôn mịn màng khỏe khoắn. Vitamin C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. 

Cách sử dụng Essence BIJINDO Purifying hiệu quả nhất 

Hãy sử dụng Serum BIJINDO 2 lần/ ngày, sáng và tối. Mỗi lần dùng 3-4 giọt ( cỡ 1 đồng xu), thoa đều và massage trên da trong 3 phút. Có thể dùng máy masage mặt để tăng hiệu quả hấp thụ.


Tuần tự các bước chăm sóc da hiệu quả nhất: Làm sạch da ( bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt) -> Cân bằng pH ( nước hoa hồng) -> Mở đường cho tinh chất hấp thụ, dưỡng da chuyên sâu ( Essence BIJINDO Purifying) -> Dưỡng da chuyên sâu (Serum) -> Khóa ẩm ( kem dưỡng da)


Lưu ý khi sử dụng Essence BIJINDO Purifying

Do Essence BIJINDO Purifying có BHA nên sản phẩm tuyệt đối không sử dụng với phụ nữ mang thai. Những người dị ứng với BHA cũng nên tránh dùng sản phẩm. 


Đặc biệt, BHA cần tránh kết hợp với Benzoyl Peroxide ( một thành phần có công dụng trị mụn). Cả 2 thành phần đều có công dụng trị mụn như nhau, nhưng tác động quá manh. Nên tránh dùng các sản phẩm chứa  2 thành phần này cùng một quy trình để không gây kích ứng da.

Essence BIJINDO Purifying có giá bao nhiêu?

Essence BIJINDO Purifying có mức giá khá cao, nhưng hoàn toàn "rẻ" so với chất lượng thượng hạng sản phẩm đem lại.

Essence BIJINDO Purifying có giá 1.590.000 đồng, dung tích 50ml. Mức giá có phần khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng cao cấp. Lọ Essence này chắc chắn là món mỹ phẩm mà tất cả phụ nữ nên đầu tư- bởi phái đẹp xứng đáng với những điều tốt nhất!


Essence BIJINDO Purifying đã và đang được phái đẹp Việt và châu Á săn đón. Nếu chưa từng sử dụng Essence, bạn hãy thử với Essence BIJINDO nhé. Chắc chắn hiệu quả kì diệu của sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng!


Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...