[REVIEW] Nước tẩy trang BIJINDO Make-up Remove có tốt không?

Dương Marketing
Th 2 06/04/2020

Gần đây, nước tẩy trang BIJINDO Makeup Remove đã tạo nên cơn sốt trong thị trường làm đẹp cao cấp. Liệu nước tẩy trang BIJINDO có tốt không?


Xuất xứ nước tẩy trang BIJINDO

Nước tẩy trang BIJINDO thuộc hãng nào?

Nước tẩy trang BIJINDO là một trong 4 sản phẩm thuộc Bộ chăm sóc da BIJINDO Retails. Đây là bộ sản phẩm đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu Nhật Bản này.

Thương hiệu BIJINDO của nước nào?

BIJINDO vẫn còn là “người mới” trong sân chơi về mỹ phẩm làm đẹp mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên ở Nhật Bản, BIJINDO là một thương hiệu nội địa local-brand có tiếng. Các sản phẩm của hãng được biết đến là mỹ phẩm Nhật Bản thế hệ mới, kết hợp hoàn hảo giữa công thức dược phẩm và thiên nhiên. 

Nước tẩy trang BIJINDO Makeup Remove ( chai hình trụ ở giữa) là 1 trong 4 sản phẩm thuộc Bộ dưỡng da cao cấp BIJINDO Retail.

Hiệu quả chăm sóc da của các sản phẩm BIJINDO chuyên sâu hơn hẳn mỹ phẩm thuần tự nhiên thông thường, nhưng giữ được độ lành tính của dược mỹ phẩm. Nhật Bản là quốc gia rất khắt khe, đặc biệt với các sản phẩm chăm sóc con người. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin của mình cho BIJINDO, cũng như sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Review nước tẩy trang BIJINDO

Trong môi trường nhiều khói bụi, khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, việc tẩy trang hằng ngày là điều vô cùng cần thiết. Chưa tới 1 năm gia nhập thị trường làm đẹp Việt Nam, nước tẩy trang BIJINDO Makeup Remove đã tạo nên cơn sốt tìm kiếm. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao?


Nước tẩy trang BIJINDO có tốt không? 

Nước tẩy trang BIJINDO được nghiên cứu và kiểm định bởi các chuyên gia thẩm định hàng đầu Nhật Bản. Đồng thời, sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi khả năng làm sạch vượt trội nhưng vẫn êm dịu cho da. 


Phụ nữ Nhật Bản rất chú trọng giữ gìn vẻ đẹp thanh khiết, trẻ trung vốn đã trở thành thương hiệu khắp châu Á. Họ có yêu cầu rất cao với các sản phẩm chăm sóc da, dù là phân khúc bình dân hay cao cấp. Vượt qua những vòng kiểm chứng khắt khe, nước tẩy trang BIJINDO đã trở thành người bạn thân thiết của phái đẹp xứ phù tang. 


Người dùng “chấm điểm” nước tẩy trang BIJINDO thế nào?

Bao bì sang trọng, đơn giản và tinh tế: 7/10 

Nước tẩy trang BIJINDO Makeup Remove có bao bì mang tinh thần Nhật Bản: không cầu kì, tinh tế và sang trọng. Chị T.N.T (29 tuổi, Nha Trang) cho biết:.”Khi cầm sản phẩm trên tay, mình cảm thấy rất ưng ý vì hộp đựng màu trắng tinh rất sạch sẽ. Lọ BIJINDO nhỏ xinh hình trục, màu xanh biếc như nước biển vậy. Cảm giác rất mát mắt….”

Nước tẩy trang BIJINDO có màu xanh biếc như đại dương, sang trọng và rất đỗi tinh tế.

Lọ đựng BIJINDO nhỏ nhắn chỉ 200ml,  làm bằng nhựa cao cấp thân thiện với môi trường. Một số khách hàng không đánh giá cao chai nhựa. Tuy nhiên, đa số khách hàng cảm thấy thiết kế này khá tiện lợi, dễ mang đi du lịch, mà vẫn đảm bảo chống oxy hóa dung dịch bên trong.


Thành phần giàu dưỡng chất thiên nhiên: 9/10 

Nước tẩy trang BIJINDO chứa bảng thành phần đắt giá với các nguyên liệu thiên nhiên danh tiếng trong giới làm đẹp. Sản phẩm chứa tiinh dầu vỏ quả Thanh Yên và  tinh chất bưởi Bồ Đào nổi tiếng với luợng vitamin C dồi dào, phong phú khoáng chất. Nhờ đó giúp làm sáng da và làm căng đầy bề mặt da. 


Đồng thời nước tẩy trang BIJINDO chứa hàm lượng tinh thể đường tự nhiên vượt trội có sẵn trong tinh chất cây mía, tinh chất siro cây phong ( cây thích). Các tinh thể đường tự nhiên như các hạt massage lui ti, giúp làm sạch da hiệu quả. Do 1 lít siro cây phong được tạo ra từ 30-50 lít nhựa cây phong- nên tinh chất cây phong rất khan hiếm trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Bên cạnh đó, tinh chất quả viết quất giàu chất chống oxy hóa, kích thích sản xuất Collagen nuôi dưỡng tế bào da mới. Thành phần nước tẩy trang BIJINDO còn có kết hợp từ tinh dầu vỏ cam, chanh, bưởi và hơn 10 hoạt chất dược mỹ phẩm quan trọng khác. Khi sử dụng BIJINDO, bạn hoàn toàn cảm nhận như cả thiên nhiên đang nâng niu làn da của chính mình!

Nước tẩy trang BIJINDO chứa 80% thành phần tự nhiên đắt giá, được nhiều phụ nữ biết tới với khả năng cải thiện làn da. 

Công dụng làm sạch tuyệt vời: 8.5/10

Công dụng chính của nước tẩy trang BIJINDO Makeup Remove là làm sạch da. Và sản phẩm đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Chỉ cần 1-2 lượt  tẩy trang, lớp makeup có dày đậm đến mấy cũng được làm sạch hoàn toàn. Mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng từ 2-3 giọt nước tẩy trang BIJINDO, vô cùng tiết kiệm. 


Các lớp dầu thừa, make-up, bụi bẩn bám sâu dưới lỗ chân lông (kể cả tế bào da chết) sẽ được lấy đi. Đồng thời sản phẩm giúp cấp ẩm nhẹ làm mềm da, cân bằng độ pH giúp giảm ma sát giữa bông tẩy trang và da mặt. Nhờ đó, làm da sau khi sử dụng nước tẩy trang BIJINDO rất nhẹ nhõm, dễ chịu, không hề bị kích ứng dù bạn có làn da nhạy cảm.

Hiệu quả làm sạch sâu mà không gây khô da là điểm ấn tượng của nước tẩy trang BIJINDO.

Kết cấu sản phẩm dạng Micellar Water hơi lỏng: 7.5/10

Kết cấu dung dịch tẩy trang BIJINDO có dạng nước trong suốt, mùi cam chanh thơm mát dễ chịu. Dung dịch lỏng nhẹ nhưng không hề loãng, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên da. 


Một số khách hàng cảm nhận dung dịch hơi lỏng. Tuy nhiên kết cấu dung dịch đặc của nước tẩy trang BIJINDO hơn rất nhiều soo với một số nước tẩy trang dạng Micellar Water đình đám thế giới (như Bioderma, Muji,...).


Mùi hương sang trọng, thanh thanh thơm mát: 8/10 

Nước tẩy trang BIJINDO có mùi thơm quả Thanh Yên kết hợp bưởi Bồ Đào cực kì thơm ngọt, mùi chua thanh dịu mát. Mùi hương khiến bạn say đắm ngay khi dung dịch apply lên da. Sản phẩm có thể sử dụng tất cả các mùa, đặc biệt cực kỳ thích hợp trong ngày hè nắng nóng. 


Giá thành hợp lý: 8/10

Nước tẩy trang BIJINDO được bán với giá 390.000 đồng/ chai 200ml. Đây là mức giá vô cùng dễ chịu trong phân khúc mỹ phẩm ngoại nhập cao cấp. Sản phẩm có thể dùng trong 1-2 tháng, khá tiết kiệm. 


Chỉ với mức giá tầm trung, bạn sẽ sở hữu ngay siêu phẩm danh tiếng nhất nhì nhà BIJINDO- Nước tẩy trang BIJINDO Makeup Remove. BIJINDO Makeup Remove chính là lựa chọn lý tưởng nhất để nâng câp chu trình dưỡng da dành cho bạn đó!




Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...