TÁC DỤNG CỦA PLATINUM TRONG VIỆC CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Dương Marketing
CN 19/04/2020

Platinum là nguyên liệu làm đẹp lạ, nhưng không hề hiếm trong lịch sử. Giới quý tộc phương Tây từng một thời mê mệt công dụng làm đẹp tuyệt vời của thứ bột bạch kim này.


Platinum là gì?

Platinum (bạc kim) là một kim loại chuyển tiếp khan hiếm bậc nhất thế giới. Tỉ trọng của platinum chỉ chiếm 5/ 1.000.000.000 ( 5 phần tỷ) vỏ trái đất, tính theo trọng lượng. Platinum còn được gọi là “vàng trắng”, nổi bật với đặc tính không hoen rỉ, ít bị bào mòn và dễ uốn.

Platinum - "Vàng trắng" chỉ được sử dụng cho giới quý tộc phương Tây thời xưa.

Vì lẽ đó nên platinum rất đắt đỏ và khan hiếm. Platinum, hay bạch kim còn được gọi là “kim loại quý tộc”. Kim loại này chỉ được dùng cho giới quý tộc thời xưa để làm trang sức, vương miện. Có thời điểm, platinum còn khó kiếm và đắt giá hơn vàng ròng. 


Công dụng của platinum trong làm đẹp 

Từ xa xưa, kim loại cao cấp được thêm vào công thức làm đẹp như một cách thể hiện quyền lực của giới quý tộc phương Tây. Bên cạnh vàng ròng, platinum ( bạch kim) là nguyên liệu được pháp đẹp ưa chuộng bậc nhất!

Từ những phát hiện vô tình, giới quy tộc bắt đầu truyền tài nhau về công dụng làm đẹp da của bột bạch kim Platinum. Những nghiên cứu về ứng dụng của platinum cho thấy platinum và vàng là một trong số ít kim loại có thể dùng được cho da. Platinum với liều lượng thích hợp sẽ mang lại công dụng làm đẹp không ngờ!

Công dụng làm đẹp của Platinum ( Bột bạch kim).

Tăng cường hoạt động và sức đề kháng của tế bào da

Rất nhiều người có làn da mẫn cảm, dễ kích ứng với kim loại đều chọn trang sức làm từ platinum. Đó là bởi các tinh thể bạch kim sẽ tiếp xúc với bề mặt da, tạo nên xung điện cân bằng trong tế bào biểu bì. Nhờ đó kích thích năng lượng, giúp các tế bào da khỏe mạnh hơn.


Tạo lớp rào cản bào vệ da và khóa ẩm

Tinh chất platinum sẽ tập trung ở biểu bì da và tạo nên lớp màng ion+ chống oxy hóa. Nhờ đó ngăn cản hơi nước thoát da, giúp bề mặt da luôn căng mịn. Các tinh chất platinum rất nhỏ, không gây bí bách cho da.


Làm giảm thâm nám

Tinh chất platinum có khả năng ức chế quá trình tổng hợp Melanin- hắc sắc tố gây nám, tàn nhang. Đồng thời Platinum giúp  cân bằng điện trong tế bào, loại bỏ các tế bào da bị thâm nám. Nhờ đó các vết thâm nám cũ sẽ nhạt màu, mà nám mới không thể hình thành.  


Tạo độ căng bóng, giúp da căng tràn sức sống

Các tinh thể platinum sẽ bao phủ bề mặt da, giúp da tỏa sáng dưới ánh nắng. Làn da sẽ có cảm giác mịn màng “sương sương”, mang lại cảm giác trẻ trung hơn. 

Bột Platinum mang lại cảm giác huyền bí, là "ma thuật" giúp làn da trở nên căng mọng, tỏa sáng.

Platinum có điểm vượt trội gì so với vàng trong làm đẹp?

Dù là kim loại nặng nhưng platinum khá lành tính. Một số người khi sử dụng công nghệ đắp mặt bằng vàng 24K nguyên chất cảm thấy da hơi khô, bí da hoặc kích ứng nhẹ. Nhưng với platinum, điều đó hiếm khi xảy ra hơn. 


Mỹ phẩm chứa platinum - Công thức làm đẹp cao cấp dành cho tất cả phái đẹp

Sử dụng mỹ phẩm chứa platinum là liệu pháp làm đẹp thời đại mới, được phái đẹp phương Tây rất ưa chuộng. Dù chưa phổ biến ở châu Á, nhưng tác dụng làm đẹp tuyệt vời của mỹ phẩm chứa platinum là điều không thể phủ nhận. Giá thành mỹ phẩm chứa platinum cũng rẻ hơn rất nhiều so với làm đẹp bằng vàng, nhưng hiệu quả không kém cạnh.

BIJINDO Kirei - " Gương mặt vàng" trong số ít những mỹ phẩm dưỡng da cao cấp chứa Platinum.

Mỹ phẩm làm đẹp chứa platinum là phương pháp chăm sóc da cho phái đẹp thời đại mới. Trong số đó, không thể kể đến BIJINDO Kirei- Mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp với thành phần platinum. BIJINDO Kirei đã mở đầu xu hướng làm đẹp cùng bột bạch kim platinum, mang lại vẻ đẹp không tuổi cho hàng triệu phụ nữ. 


BIJINDO Kirei có thành phần đắt giá gồm các nguyên liệu “vàng” trong giới làm đẹp. Ngoài platinum (bột bạch kim), có thể kể đến Saffron ( thảo dược “nàng tiên sắc đẹp” của quý tộc Trung Đông), bột ngọc trai, tế bào gốc thực vật, tinh chất cúc La Mã,....BIJINDO Kirei an toàn cho mọi loại da, điều trị dứt điểm các vấn đề “cứng đầu” như : mụn, thâm nám, da lão hóa,.... 


Sử dụng BIJINDO Kirie mỗi ngày để làn da đẹp rạng rỡ hơn. Trải nghiệm phương pháp làm đẹp cùng platinum mới nhất, giá hấp dẫn nhất, hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình! Quả là hấp dẫn quá, phải thử ngay thôi chị em ơi !

Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...