TẾ BÀO GỐC THỰC VẬT - TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN CHO LÀN DA

Dương Marketing
Th 2 20/04/2020

Sử dụng tế bào gốc thực vật dưỡng da được khởi xướng với mục đích thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, xu hướng này ngày càng được ưa chuộng bởi công dụng kì diệu của nó. 


Tế bào gốc thực vật là gì?

Tế bào gốc ( hay tế bào mầm - Stem Cell) là tế bào sinh học còn ở dạng sơ khai, có khả năng phân chia gần như vô hạn. Tế bào gốc có thể sản sinh ra các tế bào khác, hoặc biến đổi thành tế bào mới thay thế, đảm bảo duy trì các cơ quan trong cơ thể.

Tế bào gốc có cả ở thực vật và động vật. Công nghệ tách tế bào gốc khá phức tạp và gây đau đớn. Vì mục đích nhân đạo và bảo vệ môi trường, tế bào gốc từ thực vật được ưa chuộng hơn.

Tế bào gốc thực vật là giải pháp "khóa chặt" thanh xuân cho phái đẹp.

Công dụng của tế bào gốc thực vật

Ứng dụng tế bào gốc thực vật trong đời sống

Với khả năng phân chia và hình thành tế bào mới không giới hạn, tế bào gốc là chìa khóa để duy trì sức khỏe. 

Tế bào gốc thực vật có tác dụng chữa bệnh và nghiên cứu thuốc. Nhờ việc tìm thấy tế bào gốc, một số căn bệnh mở ra hướng điều trị mới hiệu quả như ung thư, thay thế các tế bào bị hủy hoại ( bỏng, hoại tử,..). Đây cũng là nguồn nguyên liệu quý giá cho ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng.


Công dụng làm đẹp của tế bào gốc thực vật 

Tế bào gốc thực vật được ứng dụng rất nhiều trong mỹ phẩm làm đẹp và thẩm mỹ. Chìa khóa cho làn da trẻ lâu, chống lão hóa chưa bao giờ trong tầm tay đến thế. 

Tế bào gốc thực vật giúp nuôi dưỡng làn da lão hóa từ sâu bên trong, thúc đẩy tế bào da mới hình thành.

Nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh 

Dịch tế bào gốc thực vật sẽ len lỏi và thấm sâu vào các tế bào da. Nhờ đó cung cấp cho tế bào da dưỡng chất cần thiết. Tế bào gốc thực vật chứa các tế bào con siêu nhỏ, dễ hấp thụ. Chỉ sau một đêm, làn da mệt mỏi sẽ trở nên căng mọng, phục hồi vẻ đẹp khỏe khoắn vốn có. 


Kích thích các tế bào mới nhanh chóng thay thế tế bào cũ 

Tế bào gốc thực vật chứa các hoạt chất enzyme thúc đẩy các active (tạm dịch: hoạt động) tế bào. Nhờ đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, rút ngắn thời gian thay da sinh học ( theo chu kỳ cơ thể con người là 28 ngày).


Bù đắp lượng tế bào thiếu hụt

Khi bước vào độ tuổi trung niên, các tế bào da giảm dần khả năng phân chia và chậm hình thành tế bào da mới. Tế bào da cũ sỉn màu, khô ráp không còn độ căng do mất Collagen trầm trọng. Từ đó hình thành nếp nhăn, thâm nám, đồi mồi và các vùng trũng. 


Tế bào da gốc thực vật sẽ bù đắp lượng tế bào da thiếu hụt. Các tế bào da mới non trẻ sẽ làm đầy lớp biểu bì, giúp da căng mọng, nâng cơ và thay thế tế bào da cũ. 


Cách sử dụng tế bào gốc thực vật

Hiện nay trên thị trường có 2 cách xử dụng tế bào gốc thực vật: trực tiếp và gián tiếp. Cách xử dụng trực tiếp mang lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên phải đảm bảo chất lượng của tế bào gốc (chính hãng, được bảo quản trong nhiệt độ phù hợp,..). Tế bào gốc thực vật nếu không đạt chuẩn sẽ có cấu trúc hạt to, khó thẩm thấu vào da.


Khi sử dụng trực tiếp tế bào gốc thực vật, yêu cầu tình trạng da khỏe mạnh ( tẩy sạch tế bào chết, được xử lý bằng công nghệ lăn kim/ peel da/… để lộ lớp da non). Nếu chỉ thực hiện tại nhà và không có chuyên môn về da liễu, bạn không nên dùng tế bào gốc thực vật. Sử dụng mỹ phẩm chứa tế bào gốc (gián tiếp) an toàn và hiệu quả hơn nhiều.


BIJINDO Kirei- Mỹ phẩm chứa tế bào gốc thực vật nguyên chất đáng mua nhất

BIJINDO Kirei là mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được áp dụng công nghệ tế bào gốc thực vật tiên tiến nhất hiện nay. Tinh chất tế bào gốc từ cây thảo dược Argan trong BIJINDO Kirei có hàm lượng dưỡng chất gấp 2 lần dầu Argan. Tinh chất cây Argan được ví như “vàng lỏng” với phụ nữ, mang lại làn da căng mọng thanh xuân cùng mái tóc bóng mượt.

BIJINDO Kirei - Mỹ phẩm Nhật Bản chứa tế bào gốc thực vật từ cây Argan và táo Thụy Sỹ ( Switzerland), mang lại làn da "trẻ mãi không già".

Ngoài ra, tế bào gốc táo Thụy Sỹ cung cấp dồi đào lượng vitamin C, vitamin E, vitamin H quý hiếm và hàng chục vi khoáng khác. Làn da sẽ được cấp ẩm và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Đồng thời tế bào gốc táo Thụy Sỹ góp phần tăng sức đề kháng cho da, đẩy lùi lão hóa.


BIJINDO Kirei chứa thành phần gồm các nguyên liệu đắt giá bậc nhất như: Saffron ( nhụy hoa nghệ tây), bột ngọc trai, platinum (bột bạch kim), tinh chất cúc La Mã,.... Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng hoàn toàn tự nhiên, duy trì vẻ đẹp không tuổi. Với BIJINDO Kirei, không chỉ là sắc đẹp, đó còn là sự tự tin và phong độ đi mãi với thời gian. 


BIJINDO Kirei là bộ sản phẩm chứa tế bào gốc thực vật vạn người mê đến từ Nhật Bản. Hãy sở hữu ngay hôm nay, để sắc đẹp vĩnh cử sẽ luôn ở trong tầm tay ban!

Bài viết liên quan

V-care.com.vn - More of what you want
LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM CẦN GÌ ĐỂ CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH
Cùng với độ “khó chiều”, làn da nhạy cảm cũng là một trong những làn da khó tính không thua kém gì da dầu. Nhưng sẽ có cách thôi đừng...
AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO? AHA, BHA VÀ TRETINOIN – LỰA CHỌN NÀO CHO LÀN DA HOÀN HẢO?
AHA, BHA, Tretinoin là ba trong số những hoạt chất quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Cả ba hoạt chất này đều ghi nhận số lượng công trình nghiên...
DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY DƯỠNG ẨM MÙA HANH KHÔ NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG THÀNH PHẦN NÀY
Chẳng ai muốn làn da bong tróc, khô căng, trắng mốc trong mùa đông này. Dưới đây là 6 thành phần dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da bạn “đánh...
DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN DƯỠNG ẨM DA – NHẬN RA SAI LẦM TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN
Biết được tầm quan trọng của dưỡng ẩm nên bạn đã chăm chỉ thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng tại sao mãi mà da vẫn chẳng mịn màng như ý?...